Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

TỔ TẬP XUÂN THANH.

Là sau mấy ngày nóng hôi hổi. Mình chia tay Thanh nên đưa về đây các stt rời ở FB để làm Tổ tập cho Thanh. Các stt sẽ đưa về theo thời gian cho dễ theo dõi.

Nam Tqsc
1 Tháng 8 lúc 7:55 ·
Trốn cóc được! Bắt cóc được!.
Mèo mả được! Gà đồng được!.

Nam Tqsc
1 Tháng 8 lúc 18:39 ·
Nước Đức thống nhất không thấy đánh tư
bản đỏ???. Như thế có được gọi là hoà hợp, hoà giải???.

Nam Tqsc
2 Tháng 8 lúc 20:39 ·
Sững sờ. Hằng mới trong toán :
Việt Nam = Triều Tiên(*).
(*) : Quan hệ quốc tế kiểu : Đóng cửa đốt nhà.
http://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-40796333

Nam Tqsc
2 Tháng 8 lúc 20:57 ·
Không có bất kỳ nhà toán học nào sửa Định lý; Hệ quả khi : Hệ tiên đề sai!

Nam Tqsc
Hôm qua lúc 13:46 ·
Chép đoạn "hay" : "Tại sao, các bạn luôn ủng hộ Việt Nam đấu tranh chống tham nhũng, nhưng khi chính quyền Việt Nam đã và đang nỗ lực chống tham nhũng, thì các bạn lại quay sang ủng hộ một quốc gia đang chứa chấp tội phạm tham nhũng ?. Tại sao cái gì các bạn cũng than thở Việt Nam xấu như thế này, không tốt như thế kia, nhưng khi Việt Nam xử lí tội phạm để trả lại niềm tin cho nhân dân, các bạn cũng cố phải xía xỏi, chọc ngoáy đến nỗi bất chấp lợi ích quốc gia đang bị ảnh hưởng ?"
Từ : http://quochoi.org/loan-truyen-thong-ve-trinh-xuan-thanh-da…
Đọc mới hiểu đó là "quốc gia đang chứa chấp tội phạm tham nhũng?". Cảm ơn tác giả và bản báo. Đọc mới hiểu thật rõ, đó đang là cách "Việt Nam xử lí tội phạm", với niềm tin đúng đắn đang sử lý đúng pháp luật nước sở tại, đúng luật pháp quốc tế. Lại cảm ơn tác giả và bản báo một lần nữa ạ.
Nghĩ thêm. Nền chính trị Hoa Kỳ đã không đủ tài năng và can đảm để sử lý tội phạm an ninh quốc gia/kẻ phản bội nước Mỹ Edward Snowden đang nhởn nhơ ở Nga từ 2013 đến nay. Cảm, cảm ơn tác giả và bản báo.
Nghĩ thêm. Công an, người dân đang nỗ lực đồng lòng tấn công bọn trộm chó, lại có kẻ ủng hộ chúng quay sang tấn công người bắt giữ và đang tấn công bọn trộm chó. Tập viết tí.
http://quochoi.org/loan-truyen-thong-ve-trinh-xuan-thanh-dang-tu-giet-hinh-anh-viet-nam.html

Nam Tqsc
21 giờ ·
Đầu thú giữ đầu người.

Nam Tqsc
12 giờ ·
Nhìn Thanh (Trịnh Xuân) nhớ Định (Lê Công).

Nam Tqsc
12 giờ ·
Kính thưa các đồng chí chưa đầu thú, đang đầu người.
Kéo màn!

Nam Tqsc
12 giờ ·
Ghê tởm; rùng mình và rờn rợn!!!.
Ngộ; chín con gà Đông Tảo và một thằng Thanh.

Nam Tqsc
12 giờ ·
Thú đội lốt người;
Cười trong thích thú.
Biến đầu một chú;
Thành thú được rồi.

Nam Tqsc
11 giờ ·
Nhặng Thanh bắt ở bàn bên.
Đối tác chiến lược lâu bền, vỡ tan!

Nam Tqsc
4 giờ ·
Hai phe FB.
Bên này (đạn sắt) : Dẫu quốc gia phải trả giá đắt, cá nhân cũng phải đền tội ăn cắp. (không/rất khó thu hồi dù chỉ phân nhỏ).
Bên kia (gan vàng) : Sửa cơ chế đã, để có it/rất ít ăn cắp. Sửa xong luận tội theo công lý và thực hiện thu hồi (phần còn lại).

Nam Tqsc
4 giờ
Đức không cần Thanh.
Nhưng vào nhà bắt chó ghẻ, gà lạc mà không ngó chủ. Ngu.

Nam Tqsc đã chia sẻ post của Nguyễn Văn Thọ.
3 giờ ·
Mượn ông chia sẻ này để tự luận :
Bọn ăn cắp của công/tham nhũng nay, trên/dưới cách tôi khoảng 15 tuổi (Tôi 65). Khi mười tám đôi mươi nó là công dân của Việt nam Dân chủ Cộng hoà hoặc những năm đầu của Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; Nó hoặc tham gia chống Mỹ/Khơ me đỏ/Bành trướng Trung Quốc trong quân ngũ hoặc trên đồng ruộng, nhà máy của Việt Nam; Nó cũng anh hùng như mọi người dân VN và như tôi khi đó; Nó ngây thơ, trong sáng, cả tin và đầy nhiệt huyết, tuyệt đại đa số là vậy. Bây giờ nó vẫn : Là công chức, viên chức, bộ đội, công an hoặc kinh doanh sân sau và mây mây thêm nữa. Nó chỉ khác trước là gian manh, bỉ ổi, khốn nạn và mây mây gì nữa để và chỉ để/nhằm và chỉ nhằm "ăn của dân không từ một cái gì". Bây giờ chuyện khốn nạn của cha, chú đã lậy sang các cháu đương tuổi 20 rồi, lây nhất là các cháu thiếu tri thức, nhờ cha chú xin cho vào làm tại chính quyền cơ sở cấp phường xã rồi. Các cháu còn gian manh, bỉ ổi, khốn nạn hơn cả cha chú rồi. Đấy, cháu ngồi chờ đúng quy trinh để cấp Chứng tử đấy.
Ông đúng, Tôi thích Ông : Rào giậu quốcgia.
Chia sẻ :
Nguyễn Văn ThọTheo dõi
18 giờ ·
VnExpress.Net
Nhân chuyện Thanh và những kẻ xấu xa hơn cả Thanh bàn thêm đây: Nguyễn Siêu từng dậy ở nơi mặt sau, lối đi ra cổng đền Ngọc Sơn đại ý rằng, Nhà có phép nhà, làng có lệ làng, nước có nước luật nước. Ai sai đâu quở trách, trừng trị tới nơi tới chốn, nhưng bao giờ cũng để lại 1 góc Nhân. Mỗ vốn cạn nghĩ, dưng già ròi nên vẫn chứng đắm đuối với sự đời, thì thấy phép cai trị đâu phải chỉ là trừng trị. Cái xa thẳm là làm sao cho đỡ kẻ, con dân đồng bào mình, nhất là anh em đồng chí mình đỡ sa vào lao lí, công quỹ quốc gia đỡ hao tán. Thiên hạ đang xao xác vì vụ thằng con hư của 1 đồng chí, dạng "kính trọng đàn anh" mỗ. Ấy là xao xác khi nó hỗn láo vừa ăn cắp hút xương máu của dân lại vừa quay lại chửi xã tắc... Nay rảnh hơi mỗ lại chính danh từ 1 cậu ngạn ngữ rõ là lúa nước, cất tiếng vừa trách vừa mong. Mong muốn cái lớn lao sâu bền hơn ở thuật cai trị chăn dắt muôn dân của nước nhà. Khuyên các chú nên đọc lời quê mùa này mà mỗ vừa treo lên Góc Nhìn VN ếch Pờ rét.
vnexpress.net/tin-tuc/goc-nhin/rao-giau-quoc-gia-3622577.html

Nam Tqsc
3 giờ ·
Thanh! Chú lấy của Anh không ít thời gian, nhưng cũng cho Anh đủ nhiều để nghĩ.
Ngay từ đầu Anh đã nói Chú tự hở bạo (kéo quần đến gối) lố quá, bây giờ chuyện của Chú vẫn vậy, lố quá.
Đã đủ! Anh chào Chú để đến với người/việc/chỗ khác đây. Không cảm ơn nhưng nhớ Chú đó, cái thằng hở lố. Tạm biệt Chú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét