Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

THẾ MỚI LÀ THÀNH CÔNG (2).

Phải đạt điểm tuyệt đối ba môn thi, rồi cộng thêm điểm ưu tiên nữa mới vào được trường công an, quân đội. Thế mới là thành công.
Lập hattrik ba số ba để vào trường sư phạm, từ nay những học sinh đuối đã có thể trở thành thầy, cô giáo trong nền giáo dục quốc gia của nước nhà, đã có mấy nước làm được vậy. Thế mới là thành công.
BOT để miệng mình, nên đã thu hút được lượng tiền lẻ cực lớn, còn có thể tạo cơ hội đưa tiền kim loại tái lưu thông nữa, BOT đang đi đúng hướng. Các bộ, ngành đang đi đúng hướng để thu hút 500 tấn tiền lẻ của dân vào phát triển nền kinh tế đất nước. Định hướng vậy. Thế mới là thành công.
Mình phải phân hoá cụ thể, chi tiết các loại chuột để giữ bình; Chuột nhắt đánh bắt lấy le; Chuột cống để nó hầm hè cho vui. Thế mới là thành công.
Những người tuyệt đối không tham vọng, khi già lụ khụ rồi mà vẫn khoẻ tay để kéo được ghế dính vào mông, mồm vẫn kêu to được tuyệt đối, tuyệt đối là tuyệt đối thành công. Thế mới là thành công.
Chó ghẻ nhà, bị mình doạ đánh, trốn chui nhủi ở nhà hàng xóm. Mình sang dắt nó về không cần hỏi họ làm gì, không cần hỏi, chó ghẻ ấy mà. Thế mới là thành công.
Ta đã có lồng chật, nay lại có thêm lò nóng. Thế là quyền lực bị nhốt trong lồng, khi nào ta mở cửa lồng, quyền lực mới được thực thi; Cá nhân thì làm gì có quyền lực, làm sao có quyền lực được. Thế là bao nhiêu củi tươi cũng cháy hết, củi vừa chặt trên rừng cũng cháy không cần chờ khô. Phải thế nào mới nhốt được! Mới đốt được. Thế mới là thành công.
Là nói tàm tạm mấy thành công vang dội gần đây thôi, thành công đã thành phong trào rộng khắp rồi, trào lên rồi, có muốn kể nhiều cũng không thể nào kể hết. Tạo ra được xu thế, được phong trào mới là cơ bản ... Cá nhân nào muốn không thành công cũng không được, thế mới là thành công.
Là viết ra vài dòng con con vậy. Viết về thành công là không thể nào viết hết được. Thế mới là thành công.
Xin xem THẾ MỚI LÀ THÀNH CÔNG (1).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét