Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

HỒNG LĨNH.

Chép lại chuyện thật, không hư cấu.
Hổ (Chủ tịch Hồng Lĩnh) : Tớ cho cậu một vinh dự nhé! Vinh dự đấy.
Chồng Cô giáo : Em cảm ơn anh nhiều!
Hổ (Chủ tịch Hồng Lĩnh) : Ngày mai, cho vợ cậu đi tiếp quan chức ở nhà hàng A.
Chồng Cô giáo : Vợ em chỉ biết dạy học thôi, nó không quen!!!
Hổ (Chủ tịch Hồng Lĩnh) : Bảo đó là Nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chính trị đấy. Không thoái thác được đâu? Nhất là cô giáo mầm non. ((Cô giáo mầm non xinh thế)).
Chồng Cô giáo : Thế đi lễ tân hả anh.
Thiềm (Trưởng phòng Giáo dục Hồng Lĩnh) : Tôi không biết lễ tân là cái gì? Tôi không hiểu cái chuyện lễ tân.
Chồng Cô giáo : Em ngại? Em ngại?
Thiềm (Trưởng phòng Giáo dục Hồng Lĩnh) : Có chút bia, rượu chuyện ấy là bình thường, bình thường mà.
Chồng Cô giáo : Nhưng Vợ em không thích.
Nhạ (Bộ trưởng Bộ Dục) : Chỉ là vui vẻ thôi, vui vẻ thôi. Nếu không thích thì phải tự xem xét lại chính mình (đã là giáo viên, lại xinh), có công văn chính thức giao nhiệm vụ, có kế hoạch công tác rồi.

Ở Quốc Hội.
Đại biểu QH Phú Yên : BT có đau lòng không?
Đoàn đại biểu cuốc lộiHà Tĩnh : Đang mần thóc giống để mùa sau.

Tớ :
Ở trong ruột rối tơ vò,
Tanh tao chi lắm, cũng do lòng người.
Ở ngoài giả lảng nói cười.
Mật mỡ khô khốc ta mời mà chi.
Ở đời ngẫm phải có gì?
Mới nên chính trị mới vì nhân dân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét