Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

TỨC CƯỜI.

Tin về tờ vé số Ô B đổi cho Tiệm vàng 1,35 tỷ đồng bị đòi lại tiền, bởi công an đã xác minh và yêu cầu Ô B trả lại tiền, thật tức cười.
Nếu Tiệm vàng có đơn yêu cầu giám định chữ ký thì trả lời : Chữ ký sau tờ vé số, mang dãy số xxx đúng là của ông B.
Nếu Tiệm vàng yêu cầu công an đòi hộ 1,35 tỷ đồng Tiệm vàng đã trao cho ông B.
Thì công an điều tra tiếp :
1- Ông B mua tờ vé số có chữ ký hoặc tờ vé số đã trúng thưởng ở đâu? Ai bán? Người bán lấy vé từ đâu để bán?.Đúng sêzi vé từ công ty Sổ số cấp bán không? Điều tra quá trình.
2- Người đã lĩnh thưởng vé trúng số đang tranh cãi mua vé đó từ đâu? ....Cũng là quá trình.
Sau khi điều tra xong thì công bố kết quả.
Chưa điều tra tường tận quá trình kia mà. Sao lại đi đòi hộ vậy? Có hợp đồng đòi hộ không? Nếu có thì cấp cho toà án để đòi hộ chứ.
Hợp đồng giữa Ô B và Tiệm vàng là hợp đồng dân sự mà. Hợp đồng đã thực hiện xong hoàn toàn mới nảy sinh tranh cãi mà. Việc xảy ra tranh cãi trong quá trình đã thực hiện hợp đồng còn nhiều uẩn khúc theo trình bày của hai bên mà.
Thật tức cười về việc công an đã làm "Sau khi xác minh, cơ quan công an yêu cầu ông B. hoàn trả 1,35 tỉ đồng cho tiệm vàng do nhầm lẫn dãy số ở tờ vé số."  được công bố trên các báo. Đúng là "nhất thế giới"???.
Xin nhờ Google giúp xem tin ở các báo. Một Link gọi là ví dụ : http://tintuc.vn/xa-hoi/nguoi-trung-so-doc-dac-phai-tra-lai-135-ti-dong-28189 cho vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét