Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

ĐỌC TÍ.

Tí một. Tài thật, tài đến thế là cùng, ... anh đặt tít.  Thanh-Hoa-Phat-hien-tau-van-tai-troi-dat-tu-nhung-nam-1940  Báo hại mình phải đọc cả bài vì hiểu theo nghĩa đen của : Trôi dạt để tìm trôi dạt.
Tí hai. Thế Thủ tướng bảo gì nữa sau khi nói : “Việt Nam không thể đứng chót trong ASEAN như thế này”.?  Đấy là suy nghĩ của mình sau khi đọc bài quoc-gia-doi-so-va-bao-cao-thu-tuong
Tí ba. Bằng những năm 70 ở Việt nam nhỉ. Khi đó mình bị ông bạn thân là Bí thư chi đoàn rạch quần ống tuýp và nhét chai bia vào thử độ rộng ống quần. tan-cuong-xu-tu-nguoi-duy-ngo-nhi-vi-de-rau-che-mat  
Tí bốn. Sướng nhỉ? mình (Nước mình, Quốc hội mình) nhất. Cac-nha-lanh-dao-tham-du-IPU-noi-gi-ve-Viet-Nam 
Tí nữa, khi nào có tí thì lại đọc tí. Nhưng thật sự là đọc tí thì thấy sờ tí thế này.
p/s : Lỗi của anh đánh máy trong "sờ tí" - sợ tí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét