Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

RÚT RA RỒI.

Rồi cũng rút ra sau hơn hai tháng cắm vào và xê dịch, cái khoan chết tiệt ấy cũng rút ra tránh bão thiên nhiên và một phần bão dư luận. Rồi lại tìm cách cắm vào sâu hơn, lâu hơn, di đi, di lại nhiều hơn cho mà xem, rút hẳn thế nào được. Có ai mà không thèm cái lớn thế, sâu thế, cứ bày ra trước mắt thế để mà giữ nhau, không cho nhau khoan cơ chứ. Thà rằng mình có cái khoan lớn hơn, dài hơn, sâu hơn, khỏe hơn thì có thể nó còn sợ bóng, sợ gió, nó chỉ có thể cắm vào lúc khoan mình nghỉ hoặc lơ là. Thà rằng mình bự hơn nó mọi mặt, nó dí khoan vào từ xa, mình cho một tát là xong, mình không bị ấm ức như này. Đằng này mình chưa có, chưa kịp có cho dù bằng đủ mọi cách, dù khoan của mình hay thuê mướn, cách nào cũng chưa kịp, mà nó thì sắp cắm lại rồi, cắm ngay ấy mà. Lần vừa rồi mình đã bật điện, la to cho mọi người biết nhưng nó cũng không sợ, nó cũng la to hơn, bật điện sáng hơn và bảo tại mình, tại mình đã cho nó khi trước. Cho là cho thế nào, khi yêu nhau đằng nào chả nói hay, nói đẹp, nói tốt với nhau đến đầu bạc răng long, nói cho nhau, cho nhau nhé, cho nhau tất. Bây giờ môi hở bố nó rồi, răng lạnh bố nó rồi, nó lại bạc quá, bất quá, nó mất dạy, nó nói ra chuyện trước. Đã thế mình nói hết, nói tất, nói nhiều hơn nó được không, nói có mấy lần nó cưỡng bức mình đấy chứ, những khi nó cưỡng bức mình có Ô ấy, Bà nọ ở bên, nhìn thấy, nhưng vì mình không la nên họ cũng không nói, bây giờ họ cũng đã nói rồi, họ nói chuyện hôm nay nó đã cắm vào, nói nó vừa làm thay đổi nguyên trạng cái ấy. Vẫn biết cần phải khoan, có cái ấy để mà khoan chứ làm gì khác, khoan mới sướng được nhưng mình thực tình cũng không thích nó, thằng này mình biết nó bẩn lâu rồi, vẫn biết nó sẽ lớn lên và sạch ra, nhưng lúc đó thì mình còn gì để sướng, và nó lại khoan chỗ khác cho mà xem. Ừ mà giữ cho mình mà cũng là giữ cho cuốc tế cao cả đấy chứ, giữ cho đại đồng đấy chứ, hay là liên minh thử, nhưng mình chót nói rồi, không liên minh, sao nhỉ. Thì cũng như lúc răng chưa hở, mình cứ thủ thỉ với bọn cùng gần cái ấy là : Cùng giữ, dùng chung, dùng chung nhé, dùng chung thì khối thằng thích mà, có khi được cũng nên, mà không được thì mất gì vài tiếng thỉ thủ mà tiếc, mà không thủ thỉ vào tai mấy thằng gần gần. Với lại lần này nó cắm vào sâu rồi, cắm chắc rồi là mình kiện ngay, chuẩn bị kỹ, kiện ngay không nó lại rút ra mất, đã kiện thì không còn tình nữa, kiện luôn cả chuyện mấy hòn cũ luôn thể, kiện tất. Mà đã không còn tình nữa thì chần chừ làm gì, phân tích thiệt hơn kỹ rồi, nhiều rồi, có cho nó khoan thì mình cũng không sướng mà, có thể phải dùng chung nhưng đã không thích thì không chung được với nó, bẩn và xấu tính bỏ mẹ, kiện luôn. Ờ mà có thể làm các thủ tục để tiến đến (chưa ngay) đăng ký với thằng nào sạch hơn, người lớn hơn, ga lăng hơn nó không nhỉ, thử để ý xung quanh xem. Vẫn hiểu là mình không thể mất vào tay nó, vẫn hiểu là mình có  ƯU THẾ.   tuyệt đối về việc này. Nhưng phải làm ngay, bằng mọi cách trong lúc nó đang rút ra, trước khi nó cắm lại. Một mạch thế này lại hay, nhân lúc nó tạm rút ra rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét