Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

NGHE NỮA KHÔNG.

Trước khi nghe chính thức "Cái gạt tay" vào hôm nay 04/10/2016.
Nghe thử :
"Trả lời các câu hỏi, Tổng Kiểm toán Hồ Đức Phớc giải thích, thời gian trước, Kiểm toán nhà nước đã chuyển một số vụ việc sang CQĐT nhưng khi đó, CQĐT coi kiểm toán như một đối tượng điều tra, triệu tập, mời cán bộ kiểm toán lên liên tục, mất công mất việc nên “anh em cũng… chán”."
Trước nữa là :
"“Đó là do cơ chế. Cơ chế của mình lạ lắm, cho phép tồn tại 2 loại sổ sách, 2 hệ thống chi tiêu mà các loại thanh tra, kiểm toán chỉ tiếp cận một hệ thống “sạch sẽ”. 2 hệ thống đó tồn tại song song, giống như ngoài hệ thống lương còn có… lậu, ngoài luật còn có… lệ mà chính các loại “lậu”, “lệ” đó làm vô hiệu hoá luật.” – Chủ nhiệm UB Quốc phòng an ninh ta thán, 2 hệ thống cùng tồn tại đó làm vô hiệu hoá cơ quan kiểm tra, kiểm toán."
Bố Việt nhà ta : Hai hệ thống cùng tồn tại. Hai hệ thống nhé, nhé, đấy, đấy.
Nghe thế đấy. Nghe cái gạt tay nữa không? Nghe nữa không?
Mình thì thấy. Trước khi kỷ luật, kết án một người nào đó trong "Hệ thống", thì "Hệ thống" đã đưa người đó ra khỏi hệ thống rồi. Khốn nạn.
Nghe nữa không?
* 10 giờ, cùng ngày.
Đọc bài này : http://vov.vn/chinh-tri/quoc-hoi/lau-chi-phoi-luong-le-vo-hieu-hoa-luat-556569.vov
Thấy phải học tập chị Phóng, phóng thêm vào, lồng ghép thêm vào : "Bà Tòng Thị Phóng cho rằng nên lồng ghép các nội dung, mục tiêu kiểm toán để hạn chế chồng chéo, công tác thanh tra, kiểm tra, kiểm toán các số liệu phải được sử dụng được như nhau thì mới mang tính thống nhất và khoa học."
Mình. Cả thế giới đang bằng mọi cách : Chuyên nghiệp, chuyên nghiệp. Mẹ Phóng nhà ta : Lồng ghép vào nhau, lồng vào.
Hai hệ thống. Lồng ghép vào. Nghe nữa không??





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét