Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

HAI NHẬN XÉT.

Ông Ngô Quang Kiệt : “Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu Việt Nam ," ...

Xin xem các link sau :
  1. Ngô Quang Kiệt : "Tôi cảm thấy rất nhục nhã khi mang Quốc tịch Việt ...

    www.youtube.com/watch?v=IPG9TtfwoZs

    21-09-2008 - Tải lên bởi Congthanh08
    Ngày 19 - 9, UBND Thành phố Hà Nội nhận được đơn "khiếu nại khẩn cấp" của Tòa Tổng Giám mục Hà Nội. Sáng 20-9, Chủ tịch ...

  2. Ông Ngô Quang Kiệt hãy xin lỗi hơn 80 triệu người dân VN (Hải Vân ...

    sachhiem.net/XAHOI/xhH/HaiVan.php

    Với cương vị cao là Tổng giám mục giáo phận Hà Nội mà ông Ngô Quang Kiệt lại trơ tráo nói rằng: Tôi đi nước ngoài rất nhiều, tôi thấy rất nhục nhã khi cầm cái ...

  3. Nghĩ gì về phát biểu "toàn văn" của Tổng giám mục Ngô Quang Kiệt ...

    sachhiem.net/XAHOI/xhM/MinhLuan.php

    Tổng giám mục Ngô Quang Kiệt phát biểu khá dài trong buồi họp của hội đồng ... nói của ông Kiệt : “Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã ...

  4. Ngô Quang Kiệt " tôi cảm thấy nhục nhã... - HỘI NHỮNG NGƯỜI ...

    https://vi-vn.facebook.com/video/video.php?v=1504955457873

    Ngô Quang Kiệt " tôi cảm thấy nhục nhã khi cầm hộ chiếu Việt Nam" một câu nói xúc phạm đến cả dân tộc.Là một vị tổng giám mục đức cao vọng trọng mà phát.

  5. Linh mục Kiệt Nhục Nhã | Facebook

    https://vi-vn.facebook.com/pages/Linh...Kiệt-Nhục.../295372837168534

    Bài đăng gần đây của người khác trên Linh mục Kiệt Nhục NhãXem tất cả .... Ngô Quang Kiệt aka Kiệt "nhục nhã" còn ngang nhiên trắng trợn thách thức chính ...

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng : "Tôi thấy đi nước ngoài nhiều quá, nghe báo cáo thấy có đoàn Việt Nam đến người ta sợ." ....  và "Người đứng đầu Chính phủ cũng yêu cầu chấn chỉnh ngay để đất nước không phải xấu hổ vì có quá nhiều đoàn đi công tác nước ngoài như vậy." ... 

Xin xem các link sau :
  1. Thủ tướng: Đừng để xấu hổ khi đi công tác nước ngoài - VnExpress

    vnexpress.net/.../thu-tuong-dung-de-xau-ho-khi-di-cong-tac-nuoc-ngoai...

    24-12-2013 - Trước phản hồi của nước bạn rằng, có vấn đề vừa trả lời đoàn Việt Nam này, thời gian ngắn sau lại có đoàn khác sang hỏi câu tương tự, Thủ ...

  2. Đừng để xấu hổ vì các đoàn đi công tác nước ngoài - DVO - Báo Đất ...

    www.baodatviet.vn/.../dung-de-xau-ho-vi-cac-doan-di-cong-tac-nuoc-n...

    25-12-2013 - Đừng để xấu hổ vì các đoàn đi công tác nước ngoài ... Sau khi nghe báo cáo từ Bộ trưởng Minh, Thủ tướng nói: "Tôi thấy đi nước ngoài nhiều ...

  3. Thủ tướng: 'Đừng để nước bạn sợ tiếp đoàn Việt Nam' | ĐÀI TIẾNG ...

    vov.vn/Chinh-tri/Thu-tuong-Dung-de-nuoc-ban-so.../301519.vov

    25-12-2013 - ... ngành, địa phương liên tiếp đi công tác nước ngoài dẫn tới sự trùng... Thật xấu hổ khi để khách nước ngoài miễn cưỡng tiếp vì lịch sự mà ...

  4. Thủ tướng: Đừng để xấu hổ khi đi công tác nước ngoài

    vinasme.vn/Thu-tuong-Dung-de-xau-ho-khi-di-cong-tac-nuoc-ngoai-02...

    Thủ tướng: Đừng để xấu hổ khi đi công tác nước ngoài. 08:12:44 25/12/2013. Trước phản hồi của nước bạn rằng, có vấn đề vừa trả lời đoàn Việt Nam này, thời ...

  5. Thủ tướng: "Đừng để xấu hổ khi đi công tác nước ngoài" - Báo ...

    www.baoquangninh.com.vn/.../thu-tuong-dung-de-xau-ho-khi-di-cong-t...

    25-12-2013 - Thủ tướng yêu cầu Bộ Ngoại giao có biện pháp chấn chỉnh tình trạng đoànđi nước ngoài trùng lắp, lãng phí. Báo Quảng Ninh điện tử, Cơ ...

  6. Thủ tướng: Đừng để xấu hổ khi đi công tác nước ngoài - LinkHay.com

    linkhay.com/thu-tuong-dung-de-xau-ho-khi...cong...ngoai.../1454293

    Tầm 8 đoàn đi công tác nước ngoài/ngày = ngân sách. LinkHay - Mạng xã hội chia sẻ và cập nhật tin nóng và tin hot trong ngày trên Internet.

  7. Thủ tướng: Đừng để quốc gia xấu hổ khi đi công tác nước ngoài ...

    motthegioi.vn › iReport

    25-12-2013 - Ông cũng yêu cầu chấn chỉnh ngay để đất nước không phải xấu hổ vì có quá nhiều đoàn đi công tác nước ngoài kiểu như vậy: "Đề nghị Bộ ...

  8. Thủ tướng: Đừng để xấu hổ khi đi công tác nước ngoài - Tin tức

    f.tin247.com/.../Thủ+tướng%3A+Đừng+để+xấu+hổ+khi+đi+công+tác+n...

    24-12-2013 - ngay để đất nước không phải xấu hổ vì có quá nhiều đoàn đi công tác nước ngoài như vậy. "Đề nghị Bộ Ngoại giao rà soát lại và có đề xuất ...

  9. Thủ tướng: Đừng để xấu hổ khi đi công tác nước ngoài - Độc Báo ...

    tintucmientay.net/.../Thu-tuong-Dung-de-xau-ho-khi-di-cong-tac-nuoc-...

    25-12-2013 - Trước phản hồi của nước bạn rằng, có vấn đề vừa trả lời đoàn Việt Nam này, thời gian ngắn sau lại có đoàn khác sang hỏi câu tương tự, Thủ ...

    Ngay sau khi đọc các bài về tin thứ hai, mình đã ngờ ngợ, bây giờ  nhận thấy : Bỏ qua thái độ và đối tượng nói tới của mỗi tin thì tư duy cách nói cùng như thế  này TÔI ĐÃ VÀ CHÚNG TÔI SẼ. Một nói về cảm giác của việc mình đang tham gia vào. Một nói về cảm giác của việc mình nhận thấy trong hành vi của cán bộ dưới quyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét