Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

ĐẾN BAO GIỜ; SỐ SẤU, SẤU SỐ.

Không biết nên chọn tít nào cho phù hợp, sau khi đọc bài  : Có đến 10 ông Thăng cũng chịu! link bài : ĐÂY. về số 286 này.
Mình đồng ý với các phân tích trong bài, mình chỉ chua thêm : Bao giờ mới đến được xã hội dân sự khi còn sống theo kiểu này, tham gia giao thông theo cách nghĩ này và ý thức trách nhiệm về tính mạng của bản thân như này. Bao giờ người tham gia giao thông mới có trách nhiệm với hành vi của mình cũng là có trách nhiệm với cộng đồng.
Bao giờ mới phân biệt được những hành vi ảnh hưởng hoặc không ảnh hưởng đến những người xung quanh.
Bao giờ mới hiểu rằng mình cưới Dâu, Rể cho con mình chứ không phải hàng xóm, để khuyên các cháu dừng huyên náo ồn ào sau 22 giờ.
Bao giờ mới hiểu rằng mình thương thân nhân mình trong đám hiếu nhưng cũng nên kèn bé, trống nhỏ và dừng trước 22 giờ ...
Bao giờ. Đến bao giờ mỗi người tham gia sinh hoạt xã hội có trách nhiệm với người khác. Đến bao giờ : Xã hội dân sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét