Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

QUỲNH ANH SAU 8/3.

Mình thương Quỳnh Anh không được báo chí đối sử như mọi người con gái khác ở vào cảnh hoàn tương tự. Những cô gái đẹp sắc quan hệ với giai tiền, được giai cho tiền, cho của thường được mọi người quan tâm ở phía giai kìa :
Trai đu gối hạc khom khom cật.
Gái uốn lưng ong ngửa ngửa lòng.
Đấy! Hồ Xuân Hương đó, chí ít cũng bàn cho cả hai. Kìa! giai Hoàng Kiều nọ, bàn tán cũng nhiều, những 300 triệu tiền Mỹ, rồi khi chỉ có 30 triệu thôi, rằng, thì, là vì ngủ ngắn hạn?. Riêng Quỳnh Anh thì một phía với ý chê trách : Mới 26 tuổi đã có nhà ba mặt đường ở TP, có xe Cadillac xịn, lên chức nhanh, có baby đẹp giống người ấy. Cũng "uốn lưng ong ngửa ngửa lòng" thôi mà? Cũng ngủ gián đoạn thôi mà? Thật là!!!.
Mình thì!
Nếu QA ngủ với thằng Chiến nào đó thật, thằng Chiến cho tiền nó thật, thì người la làng phải là vợ, con thằng Chiến chứ???. Ờ nhưng nếu thằng Chiến có chức vụ gì đó trong chính quyền???. Nếu thằng Chiến ăn cắp tiền của chính quyền (thường kêu bằng tham nhũng)???. Nếu vậy chính quyền phải la (thường kêu bằng sử lý theo pháp luật) chứ???. Đằng này báo la QA; Báo truy QA đến cùng; Hay là theo thuyết âm mưu: Nhóm này đánh nhóm kia? Hay là theo tin tối mật; Cụ Tổng phát tín hiệu? Những chuyện đó, thực tâm mình không biết tí bên nào phải, tí bên nào trái, nên chịu. Hàng ngày, đọc thấy báo la thì thương vay vậy. Cũng thương vay cho QA vậy.
Lại nói QA! Mấy ngày nay đọc báo, thấy báo lại báo rằng : Trưởng phòng Trần Vũ Quỳnh Anh đã ngừng đóng bảo hiểm từ tháng 9/2016, hiện không rõ ở đâu? Cái "lưng ong" thế nào? Đang "ngửa ngửa"  cùng ai trên cái đu mùa xuân nữa!. Mình lại; Các phóng viên đang đứng trên chiếc cầu gãy rời, hụt hẫng nhìn xuống nước : Nó đâu? nó đâu? và nó đâu???. Dân hóng bên bờ : Nó kìa! nó kìa! và nó kìa!!!.  Ông nông dân đang cày ruộng, vừa vắt diệt vừa lẩm bẩm : Khu đô thị bên có cái nhà vừa xây thô chín tỉ; ước gì mình xây đươc cái nhà như vậy cho con gái nuôi nhỉ???.
Quỳnh Anh sau ngày mùng tám tháng ba, bạn ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét