Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

BẬT CÚC


Hôm rồi nghe Bà Nguyễn Thị Cúc nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục thuế trình bày về chính sách hạ lãi suất của ngân hàng trên VTV, mới hiểu nó nhân đạo ra sao, nhân bản, nhân sinh ra sao. Bà bật : Nào tiền chi trả ít hơn cho lãi suất sẽ được đầu tư cho QUỐC KẾ DÂN SINH, nào là sẽ tập trung cho PHÁT TRIỂN SẢN SUẤT … nào là sẽ tăng SỨC KHỎE cho doanh nghiệp…  Thấy sướng mê, thấy thế nào là bật cúc, thích thật.
Nhưng, ờ … mà … thế tiền gửi tiết kiệm của mình có ít đi không nhỉ? Nếu ít thì nó vào cái chỗ nào? Bà Cúc.
Ờ ... nhưng mà...  mình nghe cách giảng giải này ở đâu rồi nhỉ, thôi chết, cách đây khoảng hai tháng mình nghe Gái xinh, bạn mình giảng rồi. Nó kể rằng nó phải hạ lãi suất (tín dụng đen) cho người vay và nó giải thích như bật cúc, nó kể nó còn nói thêm này : Em giúp Anh/Chị giữ gìn hạnh phúc gia đình đấy, tiền lãi không phải trả cho Em Anh/Chị đầu tư vào chỗ ấy là nhất. Mà Em chỉ giảm lãi suất Anh/Chị vay thôi, tiền tiết kiệm của Anh/Chị ở ngân hàng Em không hạ được nhé…còn gì không Em. Còn chứ, với người vay lâu chưa trả Em bảo : Trả ngay thì Em trừ cho vài chục triệu, số tiền ấy bằng nhiều tháng không phải trả lãi nếu Anh/Chị vay chỗ khác trả cho Em. Em nói riêng với Anh nhé : Thịt người tanh lắm, chỉ thịt Anh là Em thích….
Còn gì không Em. Còn, nhưng Anh phải giữ bí mật đấy, nếu không bí mật Em không bật cúc đâu. Bài này Em học được ở … nhưng người ta chưa công bố, Em dùng trước và thêm dấm ớt vào cho từng khách hàng cụ thể đấy. Nhớ giữ bí mật nhé, nếu không Em không …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét